Barca mua được Fabregas với giá quá rẻ

Thứ hai, ngày 05/09/2011 11:06 AM (GMT+7)
Dân Việt – Josep Maria Bartomeu, phó chủ tịch Barcelona cho rằng, đội bóng xứ Catalan đã “vớ bở” trong thương vụ chiêu mộ Cesc Fabregas từ Arsenal.
Bình luận 0
img

Theo Bartomeu, giá trị thực của Fabregas phải lên tới 60 triệu Euro. Trong khi đó, Barca chỉ phải trả trước cho Arsenal 29 triệu Euro để đưa Fabregas trở lại Nou Camp sau 8 năm “lưu lạc” tại đảo quốc sương mù.

Dù mới trở lại Barcelona, nhưng Fabregas đã có sự hòa nhập rất nhanh. Sau 4 trận được ra sân thi đấu, cầu thủ 24 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng và cùng gã khổng lồ xứ Catalan đoạt siêu cúp Tây Ban Nha cũng như siêu cúp châu Âu.

Bartomeu phát biểu trên tờ Sport: “Việc chiêu mộ Cesc là một vụ chuyển nhượng thành công nằm ngoài mong đợi của Barcelona. Thông thường, giá của một cầu thủ như Fabregas không bao giờ nằm ở mức 29 triệu Euro, nhưng anh ấy đã tự hạ thấp mức giá chuyển nhượng bằng cách bày tỏ mong muốn được hồi hương thi đấu cho Barca trong thời gian cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

img

Theo quan điểm của tôi, giá trị thực của Fabregas ít nhất cũng nằm ở mức 60 triệu Euro. Đó cũng là mức giá mà phía Arsenal đã yêu cầu.

Cuộc đàm phán chuyển nhượng cầu thủ cũng giống như một ván xì tố. Điều quan trọng nhất là thông tin không bị rò rỉ, nhưng điều đó gần như là không thể vì có rất nhiều bên liên quan”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem