Barca muốn đổi David Villa lấy Tevez và Kolarov

Thứ tư, ngày 16/11/2011 09:54 AM (GMT+7)
Dân Việt – Barcelona cho biết, họ sẵn sàng để tiền đạo David Villa tới sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu Man City chấp nhận cho bộ đôi Carlos Tevez và Aleksandar Kolarov ra đi theo chiều ngược lại.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Villa đang cảm thấy không hạnh phúc tại Barca do anh thường xuyên bị xếp đá ở vị trí trái với sở trường là tiền đạo cánh. Mặt khác, cầu thủ 29 tuổi cũng có mâu thuẫn với người đồng đội Lionel Messi.1

img

Trong khi đó, tương lai của Tevez tại Man City coi như đã bị đặt dấu chấm hết sau khi anh từ chối ra khởi động ở trận gặp Bayern Munich hồi cuối tháng 9 cũng như việc tự ý bỏ tập để trở về quê nhà Argentina. Bên hành lang cánh trái, Kolarov cũng thường xuyên phải cạnh tranh suất đá chính với Gael Clichy.

Rất có thể, lời đề nghị trên của Barcelona sẽ khiến lãnh đạo Man City phải cân nhắc. Từ lâu, HLV Roberto Mancini đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của David Villa. Ngoài ra, Mancini cũng đang muốn “tống khứ” Tevez càng sớm càng tốt.

Nếu vụ trao đổi trên thành công, gã khổng lồ xứ Catalan chính là đội được hưởng lợi, bởi Tevez hoàn toàn có đủ khả năng để khỏa lấp khoảng trống mà Villa để lại. Bên cạnh đó, Pep Guardiola cũng có thể giải được bài toán nơi vị trí hậu vệ trái. Mùa giải này, cả Adriano, Maxwel và Eric Abidal đều thi đấu không thực sự chắc chắn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem