Barca muốn mua Gareth Bale và Gael Clichy

Thứ bảy, ngày 20/11/2010 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Barcelona đang cân nhắc khả năng chi 55 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi hậu vệ đang thi đấu tại Premier League là Gareth Bale và Gael Clichy trong tháng 1-2011.
Bình luận 0

Với việc đại kình địch Real thi đấu rất thành công dưới thời Jose Mourinho và có thể soán ngôi Barca tại La Liga mùa này, Pep Guardiola đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh nhằm giúp đội bóng xứ Catalan cạnh tranh với Los Blancos. Mục tiêu hàng đầu mà Pep nhắm tới lúc này là Clichy và Gareth Bale.

img
Khả năng thành công của Blaugrana trong thương vụ Clichy là không nhỏ

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của Blaugrana trong thương vụ Clichy là không nhỏ, vì cầu thủ trẻ Kieran Gibbs đã chứng tỏ anh hoàn toàn có thể thay thế xứng đáng vai trò tuyển thủ Pháp tại Emirates.

Thế nhưng, sẽ rất khó để Barca có được chữ ký của Gareth Bale. Sau khi tỏa sáng trong màu áo Tottenham ở Premier League và Champions League mùa này, cầu thủ 21 tuổi đang được hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Chắc chắc, giá chuyển nhượng của anh là rất cao.

img
Khó cho Barca để có được chữ ký của Gareth Bale

Guardiola hy vọng, ông sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi này với giá 55 triệu bảng. HLV 39 tuổi tuyên bố, ông sẵn sàng bán bớt đi những cầu thủ như Gabriel Milito, Thiago và Bojan Krkic để có thêm kinh phí theo đuổi hai hậu vệ trái hàng đầu tại giải Ngoại hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem