Barca nhắm Van Persie thay thế David Villa

Thứ hai, ngày 26/12/2011 09:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Barcelona vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang có ý định đưa tiền đạo Robin van Persie của Arsenal về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để thay thế David Villa bị chấn thương.
Bình luận 0

Với việc David Villa phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải do bị gãy chân trong trận bán kết FIFA Club World Cup với Al-Sadd của Qatar, Pep Guardiola đang ráo riết tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế. Mục tiêu hàng đầu mà ông nhắm tới lúc này chính là Robin van Persie.

img

Mùa giải này, Van Persie đang thể hiện một phong độ cực kỳ chói sáng với 16 pha lập công và 6 đường chuyền thành bàn tại Premier League. Nếu tính cả năm 2011, tiền đạo người Hà Lan đã có 34 bàn thắng ở giải Ngoại hạng.

Hợp đồng hiện tại giữa Van Persie với Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013. Mặc dù đã được phía The Gunners để nghị gia hạn hợp đồng, song cầu thủ 28 tuổi chỉ đồng ý ở lại sân Emirates nếu lãnh đạo đội bóng chấp nhận bỏ tiền ra tăng cường lực lượng nhằm giúp Arsenal cạnh tranh các danh hiệu.

Trong bối cảnh đó, gã khổng lồ xứ Catalan đang muốn nhân cơ hội này để có được sự phục vụ của Van Persie. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ đạt được mong muốn, bởi Arsene Wenger sẽ làm mọi cách có thể để giữ chân cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Mặt khác, Barcelona cũng gặp phải sự cạnh tranh của một số đối thủ khác trong thương vụ này như Man City, Real Madrid hay Bayern Munich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem