Barca sắp tung "bom tấn" tậu Torres và Fabregas

Thứ ba, ngày 21/12/2010 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có được bản hợp đồng tài trợ áo đấu của Quatar trị giá 150 triệu Euro/năm, Barcelona đang chuẩn bị một đợt mua sắm bom tấn để mang về Noucamp hai ngôi sao Torres và Fabregas vào mùa hè tới.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải trên DailyMirror hôm nay, đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị chi 85 triệu bảng (tương đương vơi 100 triệu Euro) để đưa Fernando Torres và Ces Fabregas về Noucamp sau khi mùa giải này kết thúc. Đây là con số khổng lồ, nhưng với bản hợp đồng tài trợ áo đấu lên đến 150 triệu Euro/năm vừa mới ký với Quatar, số tiền trên hoàn toàn năm trong khả năng tài chính của Bacelona.

img

Một ngày nào đó Torres và Fabregas sẽ cùng nhau sát cánh trong màu áo của Barcelona?

Đội trưởng của Arseanal, Ces Fabregas đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được quay trở về chơi cho Barcelona nhưng trước những lời thuyết phục của Arsene Wenger, Ces đã ở lại với các Pháo thủ. Song sẽ rất khó khăn cho Arsenal để có thể giữ lại Ces Fabregas thêm một lẫn nữa nếu như Barca quyết định tung tiền vào tháng 7.

Trong khi đó, mặc dù Torres bày tỏ sự ngưỡng mộ HLV của Real Madrid, Jose Mourinho, nhưng anh cũng cho biết sẽ không bao giờ chơi cho Los Blancos bởi anh là một fan của Atletico Madrid. Vì vậy Barcelona có vẻ như là một lựa chọn hợp lý nhất. Barca có tham vọng và quan trọng hơn anh sẽ được chơi bên cạnh những đồng đội ở đội tuyển Tây Ban Nha như Xavi, Villa, Iniesta…

Với tình thế hiện tại, thì Liverpool khó có thể tìm lại vinh quang để có thể đáp ứng tham vọng của El Nino. Và chuyện Torres rời Liverpool chỉ là chuyện của thời gian và tiền bạc.

Noucamp đang có một dàn sao thượng hạng, nhưng Guardiola và lãnh đạo Barcelona vẫn rất muốn có Torres và Fabregas để có thể thực hiện tham vọng lập lại kỳ tích mùa bóng 2008-2009 một lần nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem