“Barca và Real là đội bóng ngoài hành tinh”

Thứ năm, ngày 13/09/2012 07:14 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan vừa nhận định rằng, Barcelona và Real Madrid giống như những đội bóng đến từ hành tinh khác.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Real và Barca luôn được xem là hai đội bóng mạnh nhất thế giới ở cấp CLB. Trong đội hình của họ sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Iker Casillas, Sergio Ramos, Xabi Alonso, Cristiano Ronaldo; Dani Alves, Xavi, Andres Iniesta hay Lionel Messi.

img
Theo Galliani, Real và Barca chính là hai đội bóng đến từ hành tinh khác.

Theo Adriano Galliani, Milan có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào tại đấu trường Champions League mùa này. Tuy nhiên, việc vượt qua Barca và Real gần như là điều không thể, bởi họ chính là hai đội bóng đến từ hành tinh khác.

Galliani phát biểu trên Corriere dello Sport: “Theo quan điểm của tôi, Milan có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào của Italia, Anh, Đức… Nhưng việc qua mặt Real Madrid và Barcelona là điều vô cùng khó khăn, bởi họ giống như những đội bóng đến từ hành tinh khác”.

Bên cạnh đó, “sếp phó” Milan cũng khẳng định, vết thương bắp đùi của Alexandre Pato đang hồi phục tốt và tiền đạo người Brazil hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong ít ngày tới: “Pato đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng, anh ấy sẽ sớm trở lại thi đấu để giúp Rossoneri cạnh tranh chức vô địch ở tất cả các giải đấu mà đội bóng tham dự”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem