Barry tuyên bố Man City sẽ đánh bại Chelsea

Chủ nhật, ngày 11/12/2011 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge, tiền vệ Gareth Barry của Man City đã lên tiếng tuyên bố, anh và các đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để đánh bại đội chủ nhà Chelsea.
Bình luận 0

Vào rạng sáng mai, Man City sẽ phải hành quân tới sân Stamford Bridge của Chelsea. Cho tới trước vòng đấu này, đội bóng vùng Eastland vẫn đang ung dung ở ngôi đầu bảng với 38 điểm, hơn The Blues 10 điểm.

img

Theo tiền vệ người Anh, dù Chelsea đang bắt đầu có sự hồi sinh bằng hai chiến thắng liên tiếp trước Newcastle và Valencia nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản được quyết tâm giành trọn 3 điểm của Man City.

Barry nói: “Việc Chelsea đã bắt đầu tìm lại phong độ bằng hai chiến thắng liên tiếp sẽ giúp cho cuộc so tài sắp tới giữa hai đội thêm hấp dẫn hơn. Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu khó khăn với Man City. Tuy nhiên, mục tiêu mà chúng tôi đặt ra là có được niềm vui chiến thắng sau khi rời Stamford Bridge”.

Mặc dù The Citizens vừa phải chịu cú sốc lớn khi bị loại khỏi Champions League, song cầu thủ 30 tuổi cho rằng, điều đó sẽ không ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của anh và các đồng đội.

“Tuy thất vọng vì bị loại khỏi Champions League nhưng Man City vẫn có thể ngẩng cao đầu sau khi đánh bại được Bayern Munich. Do đó, sự tự tin của chúng tôi khi tới London sẽ không bị ảnh hưởng” - Barry bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem