Bầu Hiển phá két thưởng 2,2 tỷ đồng

Thứ hai, ngày 10/01/2011 09:23 AM (GMT+7)
Quá vui mừng trước cú lội ngược dòng rồi đoạt Siêu Cúp quốc gia, bầu Hiển quyết định “phá két” thưởng cho các cầu thủ Hà Nội T&T 2 tỷ đồng. BHL và HLV Phan Thanh Hùng cũng được thưởng riêng 200 triệu đồng.
Bình luận 0
img
Bầu Hiển được các cầu thủ công kênh sau khi Hà Nội T&T vô địch. Ảnh: Hồng Vĩnh.

Ở trận Siêu Cúp năm ngoái, bầu Hiển từng treo thưởng 1 tỷ đồng cho SHB Đà Nẵng, một đội bóng cũng thuộc quyền sở hữu của ông. Tuy nhiên, khi đó đội bóng sông Hàn đã thất bại trước Lam Sơn Thanh Hóa và ông chủ tịch tập đoàn T&T đành ngậm ngùi cất tiền vào túi.

Tuy nhiên, lần này ông bầu chịu chơi này đã toại nguyện. Ông đã đốt thuốc lá với vẻ mặt căng thẳng suốt trong khoảng thời gian Hà Nội T&T bị dẫn trước rồi lao cả xuống sân sau khi loạt luân lưu kết thúc. Bầu Hiển ngập tràn trong niềm vui khi đội bóng của ông vượt qua SLNA sau một trận đấu kịch tính và đầy cảm xúc.

Ông quyết định chơi đẹp khi thưởng cho toàn đội số tiền khổng lồ lên tới 2 tỷ đồng. Riêng Ban huấn luyện và HLV Phan Thanh Hùng được thưởng 200 triệu đồng.

Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem