Bảy lái xe taxi bị bắn chết ở Mexico

Thứ tư, ngày 11/04/2012 16:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 10.4. các tay súng đã bắn chết 7 lái xe taxi ở bên ngoài trung tâm công nghiệp Monterrey – một trong những điểm nóng trong cuộc chiến giữa các băng đảng buôn bán ma túy ở Mexico.
Bình luận 0

Bảy lái xe taxi bị bắn chết khi đang chờ bên cạnh xe của họ tại hai điểm đón khách trong thành phố tự trị Guadalup, cách Monterrey 6km.

img
Taxi ở Mexico

Các cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết rằng chưa xác định được động cơ của vụ tấn công này. Theo suy đoán ban đầu có thể là vụ giết người để thủ tiêu của xã hội đen.

Các nhóm xã hội đen ở Mexico thường nhằm vào cánh lái xe taxi để tống tiền. Cánh lái xe taxi thì thường làm gián điệp cho các vụ buôn bán ma túy.

Monterrey có mấy công ty lớn nhất Mexico, năm nay đang bị coi là điểm nóng về các vụ giết người. Theo con số của thống đốc bang, trong quý I năm 2012, bang Nuevo Leon, trong đó bao gồm cả khu vực Monterrey, đã xảy ra tổng cộng 516 vụ giết người, tăng 31% so với cùng thời kỳ năm 2011.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem