Bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ đánh gãy xương sườn

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 13:47 PM (GMT+7)
Dân Việt – Em bé Lin Lin, vì không gọi tiếng mẹ, không nghe lời, không chịu học bài đã bị chính mẹ ruột của mình đánh gãy xương sườn và phải chịu thêm nhiều vết thương ngoài da.
Bình luận 0

Em bé Lin Lin được cảnh sát, người dân khu phố đưa đến bệnh viện ở Thường Thục, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, tối 30.5 trong tình trạng vết thương trên da mặt rỉ máu, hai bên ngực và hai bàn tay đều đau…

img
Bé Lin Lin đang được điều trị, chăm sóc tại bệnh viện.

Qua kiểm tra và chụp CT, các bác sĩ bệnh viện chẩn đoán em bé 6 tuổi Lin Lin gãy xương sườn, xương hai bàn tay, da toàn thân trầy xước. Các bác sĩ còn cho biết, trên người Lin Lin còn nhiều vết thương cũ như khớp xương ngón trỏ và ngón giữa biến dạng, xương đòn từng bị gãy… Ngoài ra, Lin Lin còn bị suy dinh dưỡng.

Giáp mặt với cánh báo chí có mặt ở bệnh viện, người phụ nữ Wang Changxiu 41 tuổi, người nhận là mẹ của Lin Lin, cho biết, nhà có ba người con và hiện đang mang thai đứa thứ tư. Lin Lin là con gái thứ hai.

img
Bác sĩ chỉ vị trí chiếc xương sườn bị gãy.

“Năm 2006, khi Lin Lin được 8 tháng, vì cả hai vợ chồng không có thời gian chăm sóc nên đã gửi con về nhà bà ngoại ở Qúy Châu. Tháng Tư năm ngoái mới đưa cháu trở về Thường Thục, nhưng từ đó tới nay, cháu chưa bao giờ gọi tôi một tiếng mẹ, tình cảm hai mẹ con rất lạnh nhạt. Tôi không sao tiếp cận và trò chuyện với Lin Lin”.

Khi được hỏi về các vết thương trên người Lin Lin, người mẹ xác nhận do chính mình gây ra nhưng cho biết bà không cố ý. Wang Changxiu khai, về những xương sườn bị gãy là do bà dùng nắm tay gây nên.

Bà mẹ này còn cho biết: “Lin Lin là cô con gái ham chơi, không vâng lời, bướng bỉnh… và đây là lý do tôi thường xuyên đánh con”.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem