Bé gái 8 tuổi bị chặt đứt cánh tay vì nhìn thấy em trai bị bắt cóc

Thứ ba, ngày 02/07/2013 12:02 PM (GMT+7)
Dân Việt – Một bé gái 8 tuổi ở Ấn Độ là nhân chứng duy nhất trong vụ bắt cóc em trai mình, đã bị bọn tội phạm tấn công và chặt đứt cánh tay để đe dọa.
Bình luận 0

Bé gái Uzma Ara, đã đi đến Patna, bang Bihar, phía Đông Ấn Độ cùng với gia đình để tìm kiếm cậu em trai 4 tuổi vừa bị bắt cóc mà em chứng kiến.

Cha của bé là ông Ainul Ansari Uzma cho biết, các băng nhóm đã nhắm vào cô bé khi cô là nhân chứng chính của vụ bắt cóc cậu con trai.

img
Địa điểm nơi xảy ra vụ tấn công bé gái.

Phương tiện truyền thông Ấn Độ đưa tin, cô bé đang trong tình trạng nguy kịch và được chăm sóc tại một bệnh viện nhà nước ở Patna khi bị mất một phần cánh tay phải.

Cha bé cho biết, em bị tấn công gần ga tàu ở thành phố Patna ngày 39.6 khi cả gia đình đang loay hoay đi tìm khách sạn để lưu trú. Ông

Ansari cho biết, băng đảng tội phạm đã đi theo họ đến Patna, nơi họ sẽ nộp đơn khiếu nại với cảnh sát.

Ông Ansari cũng cho biết, gia đình ông đã phải trả 300.000 rupee cho bọn bắt cóc trong vài tháng qua. Ông cũng đã báo vụ bắt cóc con trai lên cảnh sát địa phương, tuy nhiên cảnh sát đã từ chối điều tra.

Đó cũng là lý do mà gia đình ông phải di chuyển đến Patna để trình báo vụ việc.

Các chính trị gia đối lập đã chỉ trích chính quyền địa phương vì đã không điều tra khẩn cấp vụ việc.

Bộ trưởng bang Bihar Nitish Kumar cũng đã ra lệnh một cuộc điều tra mới về vụ tấn công bé gái 8 tuổi và cậu con trai 4 tuổi bị mất tích.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem