Bé gái ba tháng tuổi bị chó cắn chết

Thứ tư, ngày 22/12/2010 18:17 PM (GMT+7)
Cô bé Janet Vaughan ba tháng tuổi, ở Texas, Mỹ, đã bị một con chó tấn công và vứt lại gần nhà tắm, khi mẹ cô đang tắm cho một con chó khác của gia đình.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra ngày 20-12, tại một gia đình ở bang Texas, Mỹ, có nuôi tới 9 con chó. Đáng chú ý, cô bé Janet Vaughan xấu số là con độc nhất trong nhà.

img
Thủ phạm được cho là một con chó giống Rottweiler.

Bố của Janet tin rằng con gái mình bị một con chó giống Rottweiler cắn chết. Nó thường được giữ phía ngoài nhưng đã lẻn vào nhà qua cửa sau. Tuy nhiên, chính quyền vẫn chưa chắc chắn với kết luận này.

“Vì trong nhà nuôi rất nhiều chó, nên chúng tôi không biết chính xác con vật nào là thủ phạm đã hành hạ cô bé”, một quan chức ở quận Harris County cho hay. Người này nói thêm: “Đó là một lý do trung tâm kiểm soát động vật bắt giữ tất cả con vật”.

Cảnh sát quận Harris County nói rằng sự việc dẫn đến cái chết của cô bé chỉ là một tai nạn khủng khiếp và gia đình là người quyết định số phận của những con chó, gồm 4 con Rottweiler và 5 con chó khác.

Theo Zing
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem