Bé trai 1 tháng bị bắt cóc, hành hạ và xâm hại

Thứ hai, ngày 05/12/2011 13:06 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bé trai 1 tháng tuổi bị gãy 1 cánh tay, xương cổ, thủng phổi và gãy xương sườn sau khi bị một người đàn ông và một phụ nữ bắt cóc, đánh đập và hiếp dâm.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra ngày 1.12 ở hạt Kent, gây chấn động dư luận nước Anh. Bé trai này đã được đưa vào bệnh viện Valley Darent ở Dartford, Kent.

Phát ngôn viên của cảnh sát cho biết, một người đàn ông, 35 tuổi, và một người phụ nữ, 33 tuổi, cả hai đều đến từ thị trấn Gravesend (Kent), đã bị bắt giữ liên quan đến vụ việc. Họ vẫn được tại ngoại trong sự quản thúc của cảnh sát cho đến ngày 8.12.

img
Nến và đồ chơi của người dân để cầu mong cho em bé giành lại sự sống.

Do chấn thương, bé trai sơ sinh đã bị một cơn đau tim và phải chiến đấu để giành cuộc sống. Tuy nhiên, sau đó bé đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học King ở London.

Tờ The Sun cho hay, cậu bé bị gãy 1 cánh tay, xương cổ, thủng phổi và gãy xương sườn. Ngoài ra, còn có những thương tích nghiêm trọng cho thấy có dấu hiệu của việc cậu bị xâm hại.

Hiện cậu bé đang chiến đấu giành lại sự sống của mình với sự trợ giúp của một máy hỗ trợ. Cảnh sát cho hay thương tích của cậu rất nghiêm trọng, nhưng hiện sức khỏe cậu đang có dấu hiệu cải thiện.

Theo Thesun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem