Bé trai tự kỷ bị mẹ sát hại bằng thuốc tẩy quần áo

Thứ năm, ngày 18/11/2010 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Satpal Mahal-Singh, 44 tuổi ở Barking, phía tây London, Anh đã bị cáo buộc giết đứa con 12 tuổi bằng thuốc tẩy quần áo vì sợ rằng các nhân viên nhà ở xã hội sẽ đưa cậu bé đi.
Bình luận 0

Mahal-Singh đã sát hại Ajit, đứa con trai bị bệnh tự kỷ của mình và tự tử nhưng không thành, sau đó bà bấm số cấp cứu khẩn cấp 999.

img
Cậu bé xấu số Ajit

Cậu bé Ajit đã chết sau khi được đưa đến bệnh viện. Các bác sĩ đã phát hiện ra một lượng lớn thuốc tẩy quần áo trong cơ thể của Ajit.

Đây không phải là lần đầu tiên Mahal-Singh sát hại con trai của mình. Theo lời các nhân viên nhà ở xã hội, trước đó vào tháng Hai, Mahal-Singh đã cố gắng giết Ajit nhưng không thành. Vào thời điểm đó, một phiên tòa xử Mahal-Singh đã được mở ra, tuy nhiên, bà này đã được tạm tha sau khi có kết luận rằng bị rối loạn tâm thần.

img
Chân dung bà mẹ tàn nhẫn Mahal-Singh.

Sau khi kết thúc phiên tòa, các công tố viên cho rằng, cậu bé Ajit nên được chăm sóc tại nhà ở xã hội bởi cậu bé đang mắc chứng tự kỷ rất nặng. Mặt khác, Mahal-Singh đã nhốt cậu bé ở trong nhà và không cho giao tiếp với những người khác.

Một người hàng xóm của Mahal-Singh cho biết, Mahal-Singh không giao tiếp với bất cứ ai và sẵn sàng đuổi thẳng những người mà bà ta cho rằng đang hại mình. Tuy nhiên, bà ta là một người mẹ yêu thương con và sẵn sàng làm mọi thứ vì con.

Hiện Mahal-Singh đang bị tạm giam và sẽ ra tòa vào ngày 13-12 tới.

Theo DM 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem