Beckham: Ferguson giống như người cha của tôi

Thứ bảy, ngày 30/07/2011 08:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ David Beckham cho biết, trong những năm qua, anh luôn xem ông thầy cũ Sir Alex Ferguson giống như người cha của mình.
Bình luận 0

Sau trận giao hữu giữa các ngôi sao giải nhà nghề Mỹ (MLS All-Stars) với M.U, Becks đã hết lời ca ngợi Alex Ferguson, người đã phát hiện và đưa tài năng của anh lên một tầm cao mới.

img

Beckham nói: “Tôi đã có nhiều năm thi đấu thành công trong màu áo M.U dưới thời Sir Alex. Chắc chắn, tôi sẽ chẳng có được như ngày hôm nay nếu không có sự dìu dắt của ông ấy. Khi tôi mới 16 hoặc 17 tuổi, Ferguson đã trao cơ hội cho tôi được chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nợ ông ấy rất nhiều. Dù đã chia tay CLB nhưng tôi luôn xem Alex Ferguson như một người cha của mình”.

Trong thời gian khoác áo M.U từ năm 1993-2003, cầu thủ 36 tuổi đã cùng “Quỷ đỏ” đoạt 6 chức vô địch Premier League, 2 FA Cup và 1 Champions League. Chính vì vậy, trận đấu vừa qua với các nhà đương kim vô địch nước Anh đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc.

“Rõ ràng, việc đối đầu với Sir Alex, một vài người đồng đội cũ cũng như các CĐV M.U luôn mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc và ý nghĩa. Đó cũng là điều khiến tôi cảm thấy rất khó khăn, vì M.U là CLB mà tôi có nhiều năm gắn bó cũng dành tình cảm lớn nhất” - Beckham thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem