Beckham hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ

Thứ hai, ngày 19/09/2011 13:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo AP, tiền vệ David Beckham đang là cầu thủ hưởng hương cao nhất giải nhà nghề Mỹ (MLS) với số tiền lên tới 6,5 triệu USD.
Bình luận 0

Dù đã bước sang tuổi 36 và không còn giữ được phong độ đỉnh cao nhưng cựu thủ quân tuyển Anh vẫn giữ vững được ngôi vị quán quân trong danh sách những cầu thủ hưởng lương cao nhất MLS với số tiền 6,5 triệu USD.

img
 

Xếp ngay sau Becks là tiền đạo Thierry Henry. Tiền đạo đang khoác áo New York Redbulls nhận được 5,6 triệu USD/năm. Xếp thứ ba trong danh sách này là người đồng đội của Henry tại New York Redbulls, Rafael Marquez khi anh được trả mức lương 4,6 triệu USD.

Bất ngờ lớn nhất là việc tiền đạo Robbie Keane của LA Galaxy giành được vị trí thứ tư. Dù chỉ mới gia nhập giải nhà nghề Mỹ sua thời gian dài phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị tại Tottenham, nhưng Keane vẫn bỏ túi số tiền 3,417 triệu USD/năm.

Trong Top 5 cầu thủ hưởng lương cao nhất tại giải nhà nghề Mỹ chỉ có duy nhất một cầu thủ bản địa là tiền đạo Landon Donovan (LA Galaxy) với mức lương 2,3 triệu USD/năm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem