Beckham muốn làm HLV ĐT Vương quốc Anh

Thứ năm, ngày 05/05/2011 22:38 PM (GMT+7)
“Được tham gia Olympic tại Anh sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời” - Becks thú nhận.
Bình luận 0

Việc 4 LĐBĐ Vương quốc Anh (Anh, Xứ Wales, Bắc Ireland, Scotland) quyết định cùng xây dựng đội tuyển Olympic Vương quốc Anh để dự Olympic 2012 dưới chung một màu áo là một động thái tôn vinh tinh thần hòa hợp dân tộc. Và vì lẽ ấy, họ cần cả một HLV không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn đủ uy tín để làm hình ảnh đại diện.

img

Sir Alex Ferguson, HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Vương quốc Anh đã được tính tới như giải pháp tối ưu. Nhưng ông không mặn mà lắm với cương vị này. Ngay cả Harry Redknapp, một trong các HLV Anh nổi tiếng nhất còn lại, cũng không tỏ chút hào hứng nào trước những tin đồn mình có thể được chọn.

Trong bối cảnh ấy, một ứng cử viên sáng giá xuất hiện: David Beckham. Anh cũng là một trong những tượng đài quan trọng nhất của bóng đá Vương quốc Anh hiện đại, là một thành viên ưu tú của Đế chế Anh và đã hơn một lần được chọn làm đại sứ cho thể thao Anh: chính Becks là người đã bước ra sân Tổ chim ở Bắc Kinh để nhận lá cờ Olympic mang về London, chính anh là thành viên tích cực nhất trong cuộc vận động đăng cai World Cup 2018 của nước Anh.

Trước kia, anh vẫn khẳng định rằng mình muốn được góp mặt tại Olympic 2012 với tư cách cầu thủ, nhưng trong lần phỏng vấn hôm qua, Becks tuyên bố mình có thể làm HLV.

Theo Bóng Đá
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem