Beckham phủ nhận tin đồn gia nhập PSG

Thứ năm, ngày 22/12/2011 06:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Simon Oliveira, người phát ngôn của tiền vệ David Beckham đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc Becks đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với đội bóng Pháp Paris Saint-Germain.
Bình luận 0

Thứ Ba vừa qua, tờ Le Parisien của Pháp đã đăng tải thông tin về việc Beckham chấp nhận ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với PSG. Mức lương mà gã nhà giàu mới nổi ở Ligue phải trả cho cựu thủ quân tuyển Anh là 670.000 bảng/tháng.

img
 

Tuy nhiên, người phát ngôn của Beckham là Simon Oliveira đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Theo Oliveira, hiện cầu thủ 36 tuổi vẫn đang cân nhắc và chưa đưa ra quyết định sẽ đầu quân cho đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Thời gian gần đây, cựu cầu thủ M.U đang được cả PSG, Queens Park Rangers, Tottenham, Leicester City cũng như một số đội bóng ở Trung Đông và Serie A theo đuổi.

Simon Oliveira nói: “Tôi có thể chắc chắn một điều rằng, David chưa hề ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào. Những tin đồn của báo chí Pháp là không có căn cứ. Hiện Beckham vẫn đang xem xét những lựa chọn của mình”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem