Beckham vắng mặt trận chia tay Gary Neville

Thứ tư, ngày 11/05/2011 15:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do bận thi đấu trong màu áo Los Angeles Galaxy nên gần như chắc chắn tiền vệ David Beckham sẽ vắng mặt ở trận đấu chia tay người đồng đội cũ Gary Neville vào 24.5 tới.
Bình luận 0

Mặc dù đã nhận được lời mời tham dự trận giao hữu với Juventus vào 24.5 tới để chia tay Gary Neville nhưng do phải tham dự trận gặp Houston Dynamo diễn ra sau đó một ngày nên rất có thể Becks sẽ không thể góp mặt trong trận đấu chia tay người đồng đội cũ Neville.

img

Trong quá khứ, Beckham và Neville cùng được đôn lên đội một M.U vào năm 1992. Mặc dù Becks đã rời Old Trafford hồi năm 2003, song cả hai vẫn luôn giữ được một tình bạn rất tốt đẹp.

Tuy rất muốn tham dự trận đấu với Juventus, nhưng Beckham còn đang phải chờ ý kiến từ phía ban lãnh đạo LA Galaxy, bởi nếu tham dự trận đấu này, anh sẽ không kịp ra sân trong cuộc so tài với Houston Dynamo tại giải nhà nghế Mỹ.

Ngoài Becks, còn có một số cầu thủ khác như Ronny Johnsen, Dwight Yorke, Henning Berg, Phil Neville và Nicky Butt được mời tham dự trận đấu tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem