-
Đó là bến xe số 5 Lữ Gia (P.9, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng) với hai mảnh đất nằm cách xa nhau hơn 80m ghép lại thành một. Bên cạnh đó, bến này còn có lịch sử khá phức tạp, nằm trong quy hoạch diện tích đất thu hồi để làm chợ nhưng vẫn được các cơ quan chuyên ngành địa phương cho nâng hạng, công nhận là bến xe tạm liên tục 10 năm qua.
-
Vấn nạn “xe dù – bến cóc” hiện nay đã biến tướng thành xe khách trá hình – Bến xe lậu tại TP.HCM ngày càng quy mô và ngang nhiên tồn tại như thách thức mặc cho các cơ quan truyền thông lên tiếng mạnh mẽ và các chỉ đạo quyết liệt của các cấp chính quyền nhằm dẹp bỏ tệ nạn này.