Bệnh cũ tái phát, "kình ngư" Hữu Việt xin nghỉ tập

Chủ nhật, ngày 03/07/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giải vô địch bơi lội thế giới lần thứ 14 diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc sẽ không có mặt VĐV Nguyễn Hữu Việt. Bệnh cũ tái phát, Hữu Việt vừa có đơn xin nghỉ tập luyện trong thời gian các đồng đội đi dự giải thế giới.
Bình luận 0

Từ ngày 19 đến 31.7, giải Vô địch bơi lội thế giới lần thứ 14 sẽ khởi tranh tại Thượng Hải, Trung Quốc với 5 nội dung bơi trong bể, bơi đường dài, bóng nước, nhảy cầu và bơi nghệ thuật.

Giải đấu này đồng thời là thước đo để đánh giá VĐV đạt chuẩn tham dự Olympic London 2012. Đoàn bơi lội Việt Nam có 3 vận động viên là Võ Thái Nguyên (đoàn An Giang), Hoàng Quý Phước (đoàn Đà Nẵng) và Phạm Thành Nguyện (đoàn Long An). Ngoài ra, VĐV nữ Nguyễn Thị Ánh Viên (đoàn Quân đội) cũng được tham gia với mục đích kiểm tra chuẩn để tham dự Olympic London 2012.

Đáng tiếc cho đoàn bơi lội Việt Nam, “kình ngư” Nguyễn Hữu Việt đã không thể tham dự giải vì lý do tại giải bơi tại Malaysia vừa qua anh đã bị loại từ vòng đấu loại .

Thời gian tham gia tập luyện cùng đội tuyển tại Kunming (Trung Quốc), anh luôn được HLV trưởng cho tập giáo án riêng nhưng khi vào đường bơi, Hữu Việt vẫn không thể có được thành tích tốt nhất vì bệnh tái phát.

Qua ba tuần tập luyện, Hữu Việt đã phải dùng tới bình xịt để hỗ trợ cho việc hít thở. Vừa qua Việt đã làm đơn xin trình bày nguyện vọng được nghỉ tập luyện để điều trị bệnh trong thời gian những vận động viên nói trên đi Thượng Hải tham dự giải .

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem