Benitez muốn dẫn dắt Chelsea

Chủ nhật, ngày 24/04/2011 19:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Rafael Benitez tuyên bố, ông rất muốn được chuyển sang dẫn dắt Chelsea thay cho Carlo Ancelotti khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Từ khi bị Inter Milan sa thải hồi cuối tháng 12.2010 đến nay, Benitez vẫn đang thất nghiệp. Mặc dù vậy, tài cầm quân của ông vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

img
Rafael Benitez

Tuy được một số đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vừa bày tỏ mong muốn được trở lại Premier League để dẫn dắt Chelsea.

Trong quá khứ, khi còn dẫn dắt Liverpool, Benitez đã từng giúp đội bóng này đoạt chức vô địch Champions League hồi năm 2005. Đây cũng là danh hiệu mà chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đang rất khao khát. Do đó, Rafael Benitez sẽ có ưu thế không nhỏ trong cuộc đua tới “chiếc ghế nóng” tại Chelsea.

Thời gian gần đây, Chelsea đã thi đấu hồi sinh và vẫn còn cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên,dường như điều đó là chưa đủ để đảm bảo cho Carlo Ancelotti giữ được vị trí của mình tại Stamford Bridge. Trong trường hợp Ancelotti bị sa thải, Benitez sẽ là sự lựa chọn không tới nỗi nào với Chelsea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem