Benzema bị tố gạ tình trẻ em

Thứ ba, ngày 14/06/2011 06:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid lại một lần nữa gặp rắc rối với sex khi bị cáo buộc quấy rối tình dục trẻ vị thành niên.
Bình luận 0

Một thiếu nữ ở đảo Reunion cho biết năm ngoái khi 14 tuổi cô có làm quen và trò chuyện với một người tên "Karim Benze" trên Facebook. Qua trao đổi người đàn ông cho biết đang sống tại Bernabeu, tiếp đó cô gái trẻ đã thực sự sốc khi nhận được những tin nhắn và hình ảnh cực kỳ đồi trụy, kích dục.

Cảnh sát Pháp cho biết số điện thoại di động liên kết với tài khoản Facebook của "Karim Benze" chính là số máy Real Madrid đăng ký cho các huấn luyện viên và cầu thủ sử dụng. Tuy nhiên người đại diện của tiền đạo 23 tuổi này ngay lập tức lên tiếng phản bác và cho rằng thân chủ của mình đã bị người khác mạo danh.

Karim Benzema đã từng dính scandal sex vào năm 2010 cùng với Frank Ribery và Sidney Govou khi bị cáo buộc mua dâm trẻ vị thành niên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem