Berbatov hết lời ca ngợi Rooney

Thứ tư, ngày 16/02/2011 11:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Dimitar Berbatov cho rằng, người đồng đội Wayne Rooney là tiền đạo xuất sắc nhất mà anh từng được đá cặp trong sự nghiệp quần đùi áo số.
Bình luận 0

Tính tới thời điểm này, tiền đạo người Bulgaria đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 19 pha lập công, trong khi R10 mới chỉ ghi được 5 bàn thắng, một thành tích rất khiêm tốn.

img

Tuy nhiên, Berba khẳng định, cựu cầu thủ Everton chính là cây săn bàn lợi hại nhất mà anh đã từng được đá cặp: “Theo quan điểm của tôi, Wayne chính là tiền đạo hay nhất đã từng đá cặp với mình. Anh ấy hội tụ tất cả những tố chất để trở thành một chân sút đẳng cấp.

Mùa giải này, mọi thứ đang diễn ra rất suôn sẻ với tôi. Nếu M.U giành được chức vô địch thì điều đó càng tuyệt vời hơn. Mục tiêu của tôi là đoạt danh hiệu vua phá lưới cũng như giúp đội bóng đòi lại chức vô địch từ tay Chelsea.

Tôi rất muốn làm được điều đó để đáp lại niềm tin của HLV, các đồng đội và CĐV của M.U. Tôi là một người luôn có tham vọng rất lớn. Vì vậy, sẽ cố gắng ghi thêm 20 bàn thắng trong giai đoạn còn lại của mùa bóng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem