Bị Ajax cầm hòa, Mancini “nổi đóa” với trọng tài

Thứ tư, ngày 07/11/2012 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị Ajax Amsterdam cầm hòa 2-2 tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, HLV Roberto Mancini đã tỏ ra rất tức giận với quyết định của trọng tài Peter Rasmussen.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Etihad hồi rạng sáng nay, trọng tài Peter Rasmussen đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý sau khi bỏ qua tình huống phạm lỗi của Christian Poulsen với Yaya Toure ngay trong khu vực 16m50.

img
 

Về cuối trận đấu, vị trọng tài người Đan Mạch còn không công nhận bàn thắng của Sergio Aguero dù Aleksandar Kolarov vẫn chưa rơi vào thế việt vị trước khi kiến tạo cơ hội cho Aguero lập công. Ngoài ra, Rasmusssen còn bỏ qua lỗi kéo áo khiến Mario Balotelli bị ngã trong vòng cấm. Những tình huống này đã hiến HLV Mancini tỏ ra vô cùng tức giận.

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Chắc chắn, tổ trọng tài đã có một đêm khó ngủ. Lẽ ra, bàn thắng của Aguero phải được công nhận. Man City gần như đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục nhưng cuối cùng, chúng tôi lại chỉ có được một điểm.

Tôi nghĩ rằng hành trình của Man City tại Champions League năm nay đã chấm dứt, dù chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Đặc biệt là màn trình diễn tuyệt vời trong hiệp hai và ghi đến ba bàn thắng (bao gồm cả bàn thắng không được công nhận). Tuy nhiên trọng tài chính và trọng tài biên đã xử lý trận đấu quá kém”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận sự yếu kém của hàng phòng ngự Man City khi để Siem de Jong lập cú đúp trong vòng chưa đầy 20 phút đầu tiên của trận đấu.

“Hàng thủ Man City đã phạm phải sai lầm và không thể ngăn cản hai bàn thua. Trong một trận đấu như thế này, lẽ ra chúng tôi đã phải quan tâm nhiều hơn đến những tình huống như vậy. Còn hai trận đấu nữa nhưng đội bóng của tôi chỉ có thể hy vọng giành vé tham dự Europa League” – Mancio thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem