Bị bạn gái chối từ, gieo mình từ tầng 16

Thứ ba, ngày 19/07/2011 06:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một chàng trai 27 tuổi, chỉ vì hẹn và chờ mãi mà không được gặp bạn gái, đã leo lên tòa nhà 16 tầng rồi gieo mình xuống dưới.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra lúc 0 giờ 10 phút ngày 17.7 vừa qua tại quận Hưng Khánh, thành phố Ngân Xuyên, thủ phủ của khu tự trị Ninh Hạ, Trung Quốc.

img
Chàng trai trẻ gieo mình từ tầng 16

Theo của các nhân chứng, chàng thanh niên dại dột năm nay 27 tuổi, bạn gái của anh sống đối diện khu nhà 16 tầng này nhưng cha mẹ cô gái không chấp nhận anh.

Từ lúc 19 giờ tối 16.7, chàng trai đã đến trước nhà cô gái, cầu mong bố mẹ cô gái chấp nhận mối quan hệ của mình nhưng đã vấp phải sự phản đối của gia đình, lại thêm cô người yêu không ra gặp mặt khiến anh chàng quẫn trí tìm sang tòa nhà 16 tầng và quyên sinh.

Tuy đã được các nhân viên cứu hộ, cảnh sát và chuyên gia tâm lý đến khuyên ngăn nhưng chàng trai vẫn quyết định nhảy từ tầng 16. Rất may ở bên dưới, các nhân viên cứu hộ đã kê tấm đệm rất to, đỡ lấy người thanh niên, khiến anh chỉ bị bắn ra ngoài bãi cỏ và không có thương tích gì nghiêm trọng.

img
 
img
Trước đó, anh leo lên tận nóc tòa nhà 16 tầng và ngồi lì mấy tiếng đồng hồ
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem