Bị bạn gái hủy kết bạn Facebook, Phan Mạnh Quỳnh mắng yêu: “Tiện tỳ cố chấp!”

Minh Châu Thứ tư, ngày 18/03/2020 17:31 PM (GMT+7)
Dù chưa biết lý do Khánh Vy giận dỗi nhưng hành động của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh khiến khán giả thích thú.
Bình luận 0

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ đăng tải status gửi lời xin lỗi tới bạn gái Khánh Vy và năn nỉ, xin phép được kết bạn lại trên facebook. Dù chưa biết lý do Khánh Vy giận dỗi nhưng hành động của nam nhạc sĩ khiến khán giả thích thú.

Bị bạn gái hủy kết bạn Facebook, Phan Mạnh Quỳnh mắng yêu: “Tiện tỳ cố chấp!”

Bên dưới bài đăng, Khánh Vy “thả nhẹ” bức ảnh với nội dung: “Cho mình đấm bạn mấy cái được không?”. Phan Mạnh Quỳnh mắng yêu bạn gái là “tiện tỳ cố chấp” và đồng ý lời đề nghị của cô: “Ít bữa nữa, hết thời gian tự cách ly tôi về Nha Trang cho bà đấm mái thoải”.

Diễn viên hài Tiến Luật và Anh Đức cũng vào góp vui. Tiến Luật khuyên: “Không nên kết bạn lại để sau này không cần phải hủy”. Anh Đức cho rằng Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái đang chơi trò trẻ con: “Lớn rồi mà còn chơi hủy kết bạn à?”.

Được lời hỏi thăm, Phan Mạnh Quỳnh mếu máo: “Vâng, chặn facebook em từ 23h đêm qua, 8h sáng nay thấy bỏ chặn. Xong em chặn lại, đến 15h chiều nay em bỏ chặn. 17h hai đứa nói chuyện lại, rồi em gửi lời kết bạn, đến giờ chưa chấp nhận lại đó huynh”.

Dù chưa biết lý do Khánh Vy giận dỗi nhưng hành động của nhạc sĩ “Có chàng trai viết lên cây” khiến khán giả thích thú.

Dù chưa biết lý do Khánh Vy giận dỗi nhưng hành động của nhạc sĩ “Có chàng trai viết lên cây” khiến khán giả thích thú.

Đọc được bình luận than thở của nam nhạc sĩ “Có chàng trai viết lên cây”, diễn viên hài Anh Đức cảm thán: “Cả một câu chuyện dài nhiều nút thắt và vẫn chưa được mở nút nhỉ? Kaka. Thôi chết em rồi! Lại còn bị không rõ ràng thế này thì biết bao giờ mới được chấp nhận kết bạn lại đây!”.

Ít ngày trước, thông tin Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó chỉ vì anh không biết size giày của cô nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Để biết mình có được quan tâm hay không, Khánh Vy dò hỏi bạn trai. Phan Mạnh Quỳnh tự tin trả lời 36 nhưng sau lại đổi thành 37. Sự lúng túng của Phan Mạnh Quỳnh khiến bạn gái anh không hài lòng chút nào.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem