Bị bắt vì "mây mưa" với xác người tình

Thứ năm, ngày 24/01/2013 06:31 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một người đàn ông 59 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) đã bị cảnh sát bắt giữ vì quan hệ tình dục với xác chết của người tình vì bà... quá đẹp.
Bình luận 0

Người đàn ông họ Hồ này khai với cảnh sát rằng, khi ông tìm đến nhà người tình 76 tuổi thì thấy bà này đã tắt thở. Thay vì tìm kiếm sự giúp đỡ từ hàng xóm, ông này đã khóa cửa và quan hệ tình dục với xác chết. Người đàn ông khai rằng: “Tôi không thể kiểm soát ham muốn tình dục của mình bởi bà ấy rất xinh đẹp”.

Ông này cho biết, trước đó hai người đã nhiều lần quan hệ tình dục sau khi hai người gặp nhau lần đầu tiên ở một khu chợ cách đấy một tháng. Người đàn ông thất nghiệp này cho biết, vợ ông ta đã “cấm cửa” chồng khoảng 7 tháng nên ông ít khi về nhà.

img
Người đàn ông họ Hồ bị cảnh sát bắt giữ.

Sau khi gặp bà Hsiao, một góa phụ đang thuê nhà tại Hsinchu sống một mình, ông Hồ đã thường xuyên lui tới đây. Vào một đêm, khi đến gõ cửa nhà người tình, khoảng 30 phút không thấy mở cửa, ông Hồ đã xô cửa vào nhà và thấy bà Hsiao nằm bất động với một dòng máu mũi chảy ròng. Sau khi thỏa mãn hành vi tình dục, ông Hồ đã ôm xác chết người tình ngủ cho đến sáng.

Sau đó, chủ nhà của bà Hsiao thấy cửa nhà khóa kín đã nghi ngờ vì thông thường bà Hsiao ít khi khóa phòng ngủ vì bà biết sức khỏe của mình không tốt nên luôn cần sự giúp đỡ của hàng xóm. Sau khi dùng chìa khóa dự phòng để mở, chủ nhà đã phát hoảng khi nhìn thấy ông Hồ và xác bà Hsiao trần truồng nằm trên giường và đã gọi cảnh sát.

Kiểm tra y tế ban đầu cho biết, bà Hsiao đã chết vì một cơn đau tim. Cảnh sát đã bắt giữ ông Hồ vì cáo buộc xúc phạm xác chết. Nếu bị kết tội, ông Hồ sẽ phải ngồi tù từ 6 tháng đến một năm.

Theo Chilinews
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem