Bị bắt vì nuôi 300 con vật trong nhà

Thứ năm, ngày 10/01/2013 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một cặp vợ chồng ở bang Florida, Mỹ báo cảnh sát nhờ tìm giúp con gái bị mất tích, song đã bị bắt giữ khi cảnh sát phát hiện trong nhà của họ nuôi gần 300 con vật.
Bình luận 0

Cặp vợ chồng effrey O'Neil và Jennifer Kovacs đến nhờ cảnh sát tìm giúp bé gái 16 tháng tuổi của họ bị mất tích sau khi hai vợ chồng say xỉn và ngủ quên.

Khi cảnh sát tìm đến nhà thì phát hiện, cặp đôi này đã nuôi trong nhà gần 300 con vật từ rắn, mèo, chuột, thằn lằn… Một vài trong số những con vật này đã bị bỏ đói đến chết.

img
Nhiều con vật được nuôi trong lồng để trước sân nhà.

Cảnh sát cho biết, những con vật này có thể ăn thịt lẫn nhau. Toàn bộ ngôi nhà bốc lên mùi hôi thối từ phân thải của động vật.

Cảnh sát cũng tìm thấy trong nhà họ mảnh giấy do một gia đình quen biết để lại, nói họ tạm đón em bé về ở vì không thể đánh thức cha mẹ em. Cảnh sát cũng bắt gặp cặp vợ chồng này trong tình trạng say rượu.

Hai người bị tạm giữ vì ngược đãi với trẻ nhỏ và động vật vì không có bất kỳ giấy phép nào về việc nuôi giữ động vật trong nhà. Cảnh sát miêu tả tình trạng ngôi nhà là tồi tệ và không phù hợp để nuôi dưỡng em bé.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem