Bị Fulham cầm hòa, Wenger “nổi đóa” với học trò

Chủ nhật, ngày 11/11/2012 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 3-3 với Fulham, HLV Arsene Wenger đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn kém của các cầu thủ Arsenal.
Bình luận 0

Được thi đấu trên sân nhà và sớm có lợi thế dẫn trước hai bàn, song hàng thủ Arsenal đã thi đấu rất kém cỏi và để Fulham dẫn lại với tỷ số 3-2. Rất may là Olivier Giroud đã tỏa sáng để mang về trận hòa 3-3 cho The Gunners. Điều đáng nói là tiền vệ Mikel Arteta đã bỏ lỡ cơ hội mang về 3 điểm cho đội nhà khi sút hỏng quả penalty ở phút 90+5.

img
 

Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp đã tỏ ra bực bội với màn trình diễn của các học trò. Đây không phải là lần đầu tiên ở mùa giải này, Arsenal để mất điểm sau khi có lợi thế dẫn bàn. Hồi giữa tuần, các pháo thủ thành London cũng bị Schalke 04 cầm hòa 2-2, dù đã dẫn trước 2-0.

Wenger phát biểu trên Sky Sports: “Thật khó để tả nổi màn trình diễn của các cầu thủ Arsenal ở trận đấu vừa qua. Chúng tôi gần như đã nắm chiến thắng trong tay nhưng cuối cùng nó lại tuột mất.

Chúng tôi đã dẫn đến hai bàn nhưng lại lãng phí lợi thế ấy một cách rất rẻ mạt. Tuy các cầu thủ đã thể hiện một tinh thần thi đấu tuyệt vời nhưng họ lại không có đủ sự tỉnh táo để bảo vệ thành quả dẫn trước 2-0.

Hiệp hai, Arsenal đã chơi rất tốt so với hiệp thi đấu đầu tiên. Tiếc là chúng tôi không gặp may mắn khi đá trượt một quả penalty ở những phút bù giờ. Tôi như được an ủi khi thấy các học trò luôn tiến lên, không chấp nhận đầu hàng. Các cầu thủ Fulham cũng thi đấu rất kiên cường. Đây thực sự là một trận cầu hấp dẫn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem