Bị hai thẻ vàng vẫn được thi đấu đủ 90 phút

Thứ ba, ngày 19/04/2011 07:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Kassio có lẽ là hậu vệ may mắn nhất hành tinh khi hai lần bị thẻ vàng nhưng vẫn được thi đấu đủ 90 phút, đơn giản vì ông "vua áo đen" quên rằng mình từng cảnh cáo Kassio ở tình huống phạm lỗi trước đó.
Bình luận 0

Sai lầm ngớ ngẩn trên thuộc về trọng tài Sandro Meira Ricci, trong trận đấu giữa hai câu lạc bộ Brasiliense và Formosa tại Cup Campeonato Candango, Brazil.

img
Có cầu thủ nào khác ngoài hậu vệ Kassio nhận thẻ vàng như giả thích của trọng tài Meira Ricci ?

Phút thứ 29, Kassio đã có tình huống phạm lỗi trong khu vực 16m50, ngay lập tức trọng tài Meira Ricci chỉ tay vào chấm phạt penalty, đồng thời rút thẻ vàng cảnh cáo hậu vệ của Formosa.

Bảy phút sau đó Kassio tiếp tục phạm lỗi ngay sát vạch vòng cấm địa,  một chiếc thẻ vàng tiếp tục được trọng tài Meira Ricci đưa ra.

Tuy nhiên, vị trọng tài chính đã quên mất tình huống nhận thẻ vàng trước đó của Kassio. Không có chiếc thẻ đỏ nào được đưa ra và đương nhiên hậu vệ Kasio vẫn được chơi đủ 90 phút.

Sau trận đấu trọng tài chính Sandro Meira Ricci giải thích, chiếc thẻ vàng đầu tiên  là để cảnh cáo một cầu thủ khác của Formosa chứ không dành cho hậu vệ Kassio. Nhưng những hình ảnh được ghi lại từ máy quay cho thấy giải thích của vị "vua áo đen" chỉ là biện minh cho sai lầm ngớ ngẩn của mình.

Sandro Meira Ricci đã được bình chọn là trọng tài tốt nhất ở Brazil trong năm 2010.

Theo Greatgoals 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem