Bị hỏi chuyện tình cảm, Hà Anh Tuấn than thở: “Con gái vô lý khủng khiếp!”

Châu Anh Thứ sáu, ngày 24/04/2020 09:50 AM (GMT+7)
Nhận định về con gái trong tình yêu của Hà Anh Tuấn khiến người xem không thể nhịn cười. Đây cũng chính là lý do đến giờ nam ca sĩ vẫn độc thân.
Bình luận 0

Mới đây, Hà Anh Tuấn đăng tải một đoạn clip chia sẻ về chuyện tình cảm, kể về lần “say nắng” một cô gái trong quá khứ và cho rằng phái đẹp rất khó hiểu.

Bị hỏi chuyện tình cảm, Hà Anh Tuấn: “Con gái là một thực thể vô lý khủng khiếp!”

Nói về clip này, Hà Anh Tuấn chú thích: “Tâm sự chuyện tình cảm cá nhân cùng Hà Anh Tuấn nào cả nhà ơi!”. Mở đầu clip, Hà Anh Tuấn cho biết hiện tại anh vẫn đang độc thân. Trước nghi vấn có quá nhiều sự lựa chọn, khó lòng đưa ra quyết định trong tình yêu, Hà Anh Tuấn liên tục phủ nhận: “Không, không phải vậy! Đừng nói vậy!”.

Sau đó, giọng ca “Tháng tư là lời nói dối của em” tâm sự: “Ngày xưa khi mình mập ú, cái thời cấp ba mình thích nhiều người nhưng mà mình cho rằng mình mập quá, mình chả có cơ hội. Sau này có một người mà mình say nắng, hồi lớp 11 thì họ quay ra nói là: Thật ra tao cũng thích mày, khi mày mập! Khi mày ốm đi tao không thích mày nữa!”.

Hà Anh Tuấn bày tỏ: “Cuộc đời nó rất trái ngang. Con gái là một thực thể rất là vô lý khủng khiếp!”. Cuối cùng, nam ca sĩ thừa nhận anh có tính xấu là mau chán và luôn nhận lỗi về mình trong tất cả mọi việc: “Tôi chán rất nhanh và khi chán sẽ thể hiện sự không có trách nhiệm!”.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự chú ý và bình luận của dân mạng: “Vâng anh, em còn không hiểu được chính mình thì ai sẽ hiểu được em?”, “Hà Anh Tuấn quá nhọ luôn”, “Một câu chuyện buồn cho Hà Anh Tuấn hahaha”, “Vì sao anh ế? Vì tại anh gầy”, “Nghe anh nói chưa? Một thực thể vô lý khủng khiếp”, “Các ông hiểu con gái làm gì cho mệt, họ được tạo hóa sinh ra là để yêu thương mà”, “Con gái không khó hiểu đâu các cậu, chỉ tại các cậu không hiểu được con gái thôi”…

Bị hỏi chuyện tình cảm, Hà Anh Tuấn: “Con gái là một thực thể vô lý khủng khiếp!”

Hà Anh Tuấn là một nghệ sĩ khá kín tiếng trong đời tư. Anh luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật. Giữa tháng 3/2020, Hà Anh Tuấn cùng hai người bạn là đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng tài trợ gần 2 tỷ đồng để mua tặng các thiết bị máy móc, phụ kiện tổng thể để thiết lập ba phòng điều trị cách ly áp lực âm tặng cho Hà Nội, TP.HCM và tỉnh Quảng Ninh trong công cuộc phòng chống đại dịch Covid-19.

Đối với Hà Anh Tuấn, đây là hành động quan trọng anh phải làm để đóng góp chút nỗ lực vào việc chống dịch của đất nước. Hành động của nam ca sĩ khiến bao người ngưỡng mộ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem