Bi kịch cô dâu treo thưởng tìm chồng hụt, chú rể lên mạng đòi tự tử

Thứ hai, ngày 06/12/2010 16:52 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ngày cưới, chú rể đột nhiên mất tích để cô dâu và thực khách ngồi đợi ở khán phòng. Rồi hơn một tháng sau đó, anh chồng hụt đột ngột xuất hiện trên mạng và treo status muốn được chết…
Bình luận 0

Ngày 19-10, cư dân mạng có tên "Xiongdf" tại thành phố Ninh Ba, Chiết Giang, Trung Quốc, đã treo giải thưởng 500.000 nhân dân tệ cho ai tìm được chú rể mất tích cùng hình ảnh của anh chàng này. Trong tuyên bố cung cấp khá rõ, cô dâu là người thành phố Ninh Ba, muốn tìm anh chồng hụt đã bỏ trốn đúng hôm diễn ra lễ cưới để cả nhà gái và quan khách đợi ở khán phòng.

Nickname "Xiongdf" tuyên bố, nếu ai tìm được chú rể và cung cấp thông tin trong vòng hai ngày sẽ có ngay 500.000 nhân dân tệ. Được biết, chú rể họ Điền, sinh năm 1987, là người An Huy.

img
Hình ảnh của chú rể bỏ trốn được cung cấp rộng rãi trên mạng.

Ngay khi sự việc được đăng lên mạng, đã có nhiều người bán tín bán nghi về tính xác thực của thông tin, tuy nhiên ngay sau đó, chính bạn bè của chú rể cũng đã xác nhận, sở dĩ anh này phải bỏ trốn vì nhận thấy đám cưới này không phù hợp, cả hai gia đình có quá nhiều điều đối lập.

Mọi chuyện cứ thế trôi đi cho đến ngày 5-12 vừa qua, cư dân mạng lại xôn xao và cung cấp thông tin chú rể bỏ trốn đang online và đã mua thuốc ngủ, muốn được chết. Sự việc ngay lập tức được trình báo với cảnh sát.

Qua đoạn chát sau đó với cảnh sát, anh chàng họ Điền sau khi cam kết không tự vẫn, đã cho biết mình không muốn làm tổn thương cô gái suýt làm vợ anh.

Anh cho biết thêm gia đình, những người thân không ai hiểu và thông cảm cho quyết định bỏ đám cưới của mình, và đây là nguyên nhân thôi thúc anh bỏ trốn.

Chú rể hụt còn tâm sự, sự “truy đuổi” của gia đình cô dâu, quan tâm của cư dân mạng khiến anh gặp nhiều áp lực, lại thêm công việc kinh doanh ở cửa hàng nhỏ không thuận lợi… đã đưa anh đến với ý nghĩ tự tử.

Theo YC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem