Bị M.U cầm hòa, Villas-Boas công kích trọng tài

Thứ hai, ngày 06/02/2012 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bị M.U cầm hòa 3-3, HLV Andre Villas-Boas của Chelsea đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định mà trọng tài Howard Webb đưa ra.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại Stamford Bridge hồi tối qua, Chelsea đã đánh rơi chiến thắng một cách đáng tiếc khi đã vượt lên dẫn trước 3-0. Kết quả này khiến The Blues bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 14 điểm.

Trong số ba bàn thắng mà M.U ghi được có cú đúp trên chấm phạt đền của Wayne Rooney. Theo chiến lược gia người Bồ, trọng tài Howard Webb đã mắc sai lầm khi cho “Quỷ đỏ” được hưởng quả penalty thứ hai, bởi Branislav Ivanovic chưa hề phạm lỗi với Danny Wellbeck.

img

“Mourinho đệ nhị” cho rằng, có thể quyết định của vị “vua áo đen” này đã bị ảnh hưởng bởi việc Sir Alex Ferguson tỏ ra tức giận và gây áp lực trong một số tình huống trước đó.

Villas-Boas nói: “Tất nhiên, sẽ không dễ để đánh bại một đội bóng lớn như M.U. Trong trận đấu vừa qua, họ đã có sự vùng lên mạnh mẽ ở hiệp hai. Chúng tôi đã có cơ hội tốt để giành chiến thắng. Đáng tiếc là các cầu thủ của tôi lại đánh rơi 2 điểm ngay trên sân nhà.

Tôi cảm thấy khó hiểu với một số quyết định kỳ quặc của Howard Webb. Điều đó đã phần nào ảnh hưởng tới kết quả trận đấu. Tình huống thổi phạt đền đầu tiên là hoàn toàn chính xác, nhưng quả phạt 11m thứ hai không thực sự thuyết phục. Tôi không biết liệu có phải Webb đang cố gắng để bù đắp một điều gì đó hay không?”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem