Bị Thanh Hóa “tố”, V.Hải Phòng lĩnh án phạt tiền

Thứ bảy, ngày 06/07/2013 08:50 AM (GMT+7)
Dân Việt – Công văn “tố” trọng tài “chuyên môn kém, đạo đức tồi” của CLB bóng đá Thanh Hóa bị BTC giải bác. Tuy nhiên, CLB bóng đá V.Hải Phòng cũng bị “đòn lây”…
Bình luận 0

Trở lại trận đấu ở vòng 14 V.League 2013 trên sân Lạch Tray giữa V.Hải Phòng – Thanh Hóa chiều 29.6, CLB bóng đá Thanh Hóa đã vô cùng bức xúc vì bị đội chủ nhà gỡ hòa 1-1 vào phút 90+6.

img
Dù tăng cường công tác an ninh nhưng V.Hải Phòng vẫn bị phạt 5 triệu đồng vì để CĐV dùng lời lẽ thiếu văn hóa công kích đội khách Thanh Hóa. Ảnh: Minh Hoàng

Sau đó, đội bóng xứ Thanh đã có công văn khiếu nại BTC giải về công tác trọng tài, đồng thời cho rằng BTC trận đấu sân Lạch Tray đã không hoàn thành nhiệm vụ khi để CĐV chủ nhà liên tiếp dùng lời lẽ thiếu văn hóa kích động, làm ảnh hưởng tới tâm lý đội khách.

Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, trong khi điều phối viên trận đấu buộc Thanh Hóa phải vào bên trong đường hầm hội ý theo đúng quy định, thì đội chủ nhà V.Hải Phòng vẫn được thoải mái "trao đổi" chiến thuật ở khu vực kỹ thuật ngay trên sân (?!).

Về công tác trọng tài, BTC giải đã có công văn bác hoàn toàn những khiếu nại của Thanh Hóa và khẳng định tổ trọng tài (trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh, hai trợ lý Trần Thanh Liêm, Lê Văn Thành, trọng tài thứ 4 Đinh Văn Dũng – PV), đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tuy nhiên, những khiếu nại của Thanh Hóa đối với BTC sân Lạch Tray đã được BTC giải ghi nhận. Cụ thể, ngày 5.7, Trưởng Ban kỷ luật VFF Nguyễn Hải Hường đã ký quyết định Cảnh cáo và phạt 5 triệu đồng đối với CLB bóng đá V.Hải Phòng do vi phạm Điều 66 Quy định về Kỷ luật của VFF trong trận đấu giữa CLB bóng đá V.Hải Phòng và CLB bóng đá Thanh Hóa tại lượt trận thứ 14, ngày 29.06.2013 trên sân Lạch Tray.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem