Bị tố sỉ vả đối phương, Sergio Busquets vẫn trắng án

Thứ ba, ngày 17/05/2011 11:43 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc với hậu vệ Marcelo của Real Madrid trong trận bán kết lượt đi Champions League song tiền vệ Sergio Busquets đã bất ngờ được tiểu ban kỷ luật của UEFA xử trắng án.
Bình luận 0

Điều đó có nghĩa là Busquets sẽ được tham dự trận chung kết giữa Barcelona với M.U tại Wembley vào rạng sáng 29.5 (giờ Việt Nam). Chắc chắn, quyết định này sẽ khiến Pep Guardiola và các fan Barca có thể thời phào nhẹ nhõm, bởi trong hai mùa giải gần đây, Busquets luôn là một chốt chặn rất quan trong nơi tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan.

img

Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ của tiểu ban kỷ luật LĐBĐ châu Âu (UEFA), bởi sau khi Real cung cấp đoạn video cho thấy Sergio Busquets đã gọi Marcelo là "mono mono" (con khỉ, con khỉ), LĐBĐ châu Âu đã đưa ra án treo giò 5 trận đối với anh.

Nguyên nhân khiến UEFA xóa án cho cầu thủ 22 tuổi, vì họ cho rằng, những bằng chứng mà phía Real Madrid đưa ra chưa đủ sức thuyết phục cũng như căn cứ để kết tội Busquets.

Một thông báo chính thức trên trang web của UEFA cho biết: “LĐBĐ châu Âu đã quyết định không treo giò tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona, vì những bằng chứng mà Real Madrid đưa ra nhằm tố cáo anh ấy phân biệt chủng tộc đối với Marcelo là chưa đủ cơ sở và sức thuyết phục”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem