Bị từ hôn, ném bạn gái 13 tuổi xuống hầm mỏ

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 09:47 AM (GMT+7)
Một thiếu niên Ấn Độ đã nhẫn tâm ném bạn gái của mình xuống hầm mỏ sâu 15 m sau khi bị từ chối lời cầu hôn. Kẻ thủ ác 15 tuổi đã bỏ trốn sau khi gây án.
Bình luận 0

Nạn nhân là cô bé Ganga Salvi, chỉ mới 13 tuổi, sống ở làng Devali, Chittorgarh, miền Tây Ấn Độ. Tờ Times of India ngày 1.2 đưa tin em bị thương nặng và qua đời trên đường đến bệnh viện hôm 30.1.

img
Một bé gái Ấn Độ trong lễ cưới. Ảnh minh họa: pxleyes.com

Một sĩ quan cảnh sát ở làng Devali hôm 1.2 cho biết cô bé Salvi đang ở nhà thì người bạn trai 15 tuổi đến kêu em cùng đi ra ngoài. Cha mẹ của Salvi ở bên trong nghe thấy nhưng chưa kịp làm gì thì người bạn trai thiếu niên đã lôi Salvi đi theo và sau đó đẩy cô bé xuống hầm mỏ.

Khi được gia đình và người thân tìm thấy dưới hầm sâu, Salvi đã rơi vào tình trạng hôn mê. Dù được đưa đi cấp cứu ngay nhưng cô bé không qua khỏi.

Kẻ thủ ác 15 tuổi đã bỏ trốn sau khi gây án. Tên cậu ta không bị tiết lộ. Nguyên nhân tội ác được cho là do Salvi từ chối lời cầu hôn.

Theo Người Lao Động/ Global Post, TheTimes of India

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem