Bị vợ bắt sống ở chuồng chó vì say xỉn tối ngày

Thứ tư, ngày 08/12/2010 06:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vlad Popescu, 48 tuổi sống ở Dambovita, Rumania đang phải trải qua mùa đông lạnh giá trong chiếc chuồng chó đặt ở góc vườn nhà mình chỉ vì tội hay say xỉn.
Bình luận 0

Ông Popescu cho biết, trong một lần quá say xỉn, trở về nhà, cô vợ tức giận, đá ông ra khỏi nhà và từ đó, buộc ông phải sống chung với chú chó trong cùng một chiếc chuồng nhỏ.

img
"Ngôi nhà" của Vlad Popescu.

Ông Popescu cho biết, mặc dù ông đã sửa chữa lại chiếc chuồng cho vừa với kích thước cơ thể ông, nhưng dường như vẫn không thể chống chọi nổi với cái lạnh của mùa đông. “ Tôi thậm chí không được phép sử dụng nhà vệ sinh bên trong. Cô ta đang giết chết tôi”, Popescu cáo buộc vợ mình.

Hiện Popescu đã đệ đơn kiện vợ lên tòa án địa phương ở Dambovita. Bà vợ Maria 43 tuổi, đang sống trong nhà với hai đứa con, cho biết: “Tôi đã quá chản nản khi sống với một người chồng tối ngày chỉ biết say xỉn. Sửa lại chiếc chuồng chó là công việc ông ta làm duy nhất trong mười năm nay. Ông ta đã mang lại sự đau khổ cho gia đình này và giờ đây ông ta phải hứng chịu hậu quả”.

Theo Metro.uk
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem