Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của kênh Bancassurance, kể từ đầu năm, BIC đã có cơ hội đồng hành và chia sẻ với nhiều khách hàng hơn, đồng thời hỗ trợ các ngân hàng quản lý hiệu quả hơn rủi ro trong hoạt động kinh doanh.
Với vai trò là tấm lá chắn tài chính tin cậy của khách hàng và ngân hàng, vừa qua, tại Hà Tĩnh, BIC đã tiếp tục phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Kỳ Anh (BIDV Kỳ Anh) tổ chức chi trả tiền bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho đại diện gia đình khách hàng không may bị rủi ro. Theo đó, khách hàng được chi trả bảo hiểm là ông Bùi Văn Minh, sinh ngày 14.1.1976, trú tại Tổ dân phố Đông Trinh, Phường Kỳ Trinh, Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đầu tháng 9.2017, ông Minh có vay vốn tại BIDV Kỳ Anh nhưng không may bị tai nạn điện giật và không qua khỏi. Với phương châm “khách hàng là trên hết”, ngay khi nhận được tin báo từ gia đình khách hàng và chi nhánh BIDV Kỳ Anh, BIC đã gấp rút thực hiện các công tác xác minh, thu thập hồ sơ và thông báo chi trả bồi thường chính thức tới gia đình khách hàng chỉ trong 05 ngày làm việc. Tổng số tiền chi trả cho gia đình ông Minh là 822.663.663 đồng.
Lãnh đạo BIC và BIDV Kỳ Anh trao hơn 800 triệu đồng tiền bảo hiểm cho vợ của khách hàng Bùi Văn Minh.
Chia sẻ khi nhận số tiền chi trả từ BIC, bà Nguyễn Thị Hoa, vợ của ông Bùi Văn Minh, cho biết: “Gia đình tôi rất bất ngờ trước khoản tiền bồi thường rất lớn nhận được từ BIC. Số vốn này sẽ giúp cho gia đình tôi giảm bớt những khó khăn trong thời gian tới để sớm ổn định cuộc sống”.
Cùng với việc đồng hành với gia đình khách hàng Bùi Văn Minh, từ đầu năm 2017, BIC cũng đã chia sẻ khó khăn với rất nhiều khách hàng, trong đó, có những trường hợp chi trả bồi thường lớn như chi trả hơn 2 tỷ đồng tiền bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng Chu Thanh Phương tại Khánh Hòa hay bồi thường hơn 800 triệu đồng bảo hiểm BIC Bình An cho khách hàng Vũ Khắc Sinh tại Bắc Ninh và nhiều trường hợp chi trả khác.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.