Bích Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò bí mật với Shark Khoa

P.N Thứ hai, ngày 06/04/2020 06:36 AM (GMT+7)
Sau hơn một năm vướng tin đồn hẹn hò với Shark Khoa, ca sĩ Bích Phương chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ với nam doanh nhân.
Bình luận 0

Mới đây, ca sĩ Bích Phương bất ngờ lên tiếng hé lộ về mối quan hệ giữa cô và Shark Khoa (tên thật: Lê Đăng Khoa) sau một thời gian dài vướng nghi vấn hẹn hò bí mật. Cụ thể, nữ ca sĩ cập nhật bức ảnh chụp toàn bộ số rau củ, hoa quả được xếp ngăn nắp, cẩn thận. Đó là món quà cô nhận được từ Shark Khoa.

Bích Phương hào hứng khoe: “Tươi ngon, thank you anh trai mưa Lê Đăng Khoa nhá!”. Việc nữ ca sĩ gọi Shark Khoa là “anh trai mưa” như một động thái khéo léo bác bỏ tin đồn bí mật yêu đương của cả hai. Như vậy, Bích Phương vẫn là thành viên chính thức trong hội “Những cô gái độc thân” vì chưa tìm được chàng trai phù hợp.

Bích Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò bí mật với Shark Khoa

Tưởng rằng fan hâm mộ sẽ thương cảm cho kiếp “gái ế” của Bích Phương, ngờ đâu, họ lại tiếp tục trêu chọc: “Bao giờ chị lấy chồng?”, “Bao giờ có người yêu đây Phương ơi”, “Mẹ Phương ngóng tin Phương có bạn trai quá rồi sao giờ?”, “Cuối cùng Shark Khoa cũng chỉ là anh trai mưa thôi huhu”, “Bao giờ chị mới lấy chồng?”…

Cuối năm 2018, Bích Phương – Shark Khoa vướng phải tin đồn hẹn hò bí mật. Tin đồn bắt nguồn từ những màn “thả thính” qua lại giữa cô và nam doanh nhân. Khi thấy nữ ca sĩ than thở, Shark Khoa đã mời cô ăn bánh, uống trà giải khuây. Sau đó, Bích Phương nhận lời kèm dòng bình luận dí dỏm: “Không biết có ăn thua không nhưng lát ta sẽ nhắn tin riêng cho chàng xin một lịch hẹn nhé”.

Bích Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò bí mật với Shark Khoa

Bích Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò bí mật với Shark Khoa

Không những thế, Bích Phương – Shark Khoe từng xuất hiện chung tại một sự kiện, cùng nhau chụp ảnh thân thiết. Những bức hình này càng khiến fan hâm mộ cả hai nhiệt tình “đẩy thuyền” với mong muốn họ sớm ngày thành đôi. Ở một tình huống khác, Bích Phương và Shark Khoa cùng đi du lịch cùng một thời điểm. Dựa trên bức ảnh cả hai cập nhật lên mạng xã hội, một số dân mạng đoán rằng giọng ca “Bùa yêu” đang nghỉ dưỡng ở cùng một địa điểm với nam doanh nhân trẻ.

Tại một buổi khai trương, Shark Khoa tự tay làm một bó hoa lớn, chụp hình và đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng thông báo: “Khoa chuẩn bị đi giao hoa đây”. Cũng trong ngày hôm đó, Bích Phương cập nhật bức ảnh có sự xuất hiện của bó hoa tương tự lên trang cá nhân.

Bích Phương lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò bí mật với Shark Khoa

Bích Phương là một nghệ sĩ vừa xinh đẹp vừa tài năng. Tưởng rằng sẽ có nhiều nam nhân muốn được làm người yêu của nữ ca sĩ. Thế nhưng, cô không ngừng than thở mình là gái ế. Mẹ Bích Phương cũng không ngừng “bóc phốt” con gái ế với giọng điệu hài hước trên mạng xã hội khiến dân mạng cười mệt mỏi. Bà cũng đã nhiều lần thổ lộ về việc mong chờ đến ngày con gái có bạn trai.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem