BIDV khuyến mại mùa tựu trường

Chủ nhật, ngày 14/08/2011 05:16 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Để chào đón các tân sinh viên nhân dịp tựu trường năm 2011, từ ngày 10.8 đến hết ngày 30.9, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình khuyến mại miễn 100% phí phát hành đối với thẻ ghi nợ nội địa (ATM) BIDV Moving và thẻ liên kết sinh viên.
Bình luận 0
img
Khách hàng giao dịch tại chi nhánh của BIDV

Với thẻ liên kết sinh viên, các bạn trẻ vừa có thể rút tiền, chuyển khoản, thanh toán học phí… vừa có thể sử dụng chính tấm thẻ đó để ra vào trường, lớp, thư viện như thẻ sinh viên thông thường Dịch vụ BIDV – VnTopup trên toàn quốc. Được giảm 5% mệnh giá thẻ nạp tiền trên cả 2 kênh ATM và SMS áp dụng với tính năng nạp tiền trả trước của các mạng, Vinaphone, MobiFone, Viettel, EVN, Sfone, Vietnammobile, Beeline và nạp tiền thanh toán cước cho thuê bao trả sau của mạng Viettel và MobiFone.

Chương trình được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, dành cho tân sinh viên và sinh viên đang theo học tại các trường ĐH, CĐ, trung cấp.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem