Biểu tình biến thành bạo loạn ở Anh

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 09:32 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 500 người đã tụ tập biểu tình biến thành bạo loạn suốt đêm qua 6.8 ở Tottenham, phía Bắc thủ đô London, Anh.
Bình luận 0

Tối 6.8, khoảng 100 cảnh sát chống bạo động đã được điều tới hiện trường vụ bạo loạn tại High Road ở Tottenham sau khi những kẻ phá rối đã đốt cháy hai xe tuần tra cảnh sát, một cửa hàng và một xe buýt nhằm phản đối vụ cảnh sát bắn chết hành khách đi taxi Mark Duggan hôm 4.8.

Khoảng 500 người đã tụ tập tại hiện trường hỗn loạn này ở Tottenham. Lúc chập tối, khoảng 120 người biểu tình phản đối đã tuần hành tới trụ sở cảnh sát Tottenham đòi công lý cho Mark Duggan, 29 tuổi và là cha của bốn đứa con, người được cho là bị cảnh sát bắn nhầm hiện đang phải điều trị vết thương tại một bệnh viện ở London.

Theo BBC, cuộc biểu tình đã biến thành bạo lực vào lúc tối muộn. Cả khu phố High Road chìm trong khói lửa và những tiếng la hét. Hiện vẫn chưa có thông tin gì về con số thương vong trong vụ bạo loạn này.

img
img
img
img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem