Bikini Vietjet tỏa sáng cùng Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu”

P.V Thứ ba, ngày 05/07/2016 14:42 PM (GMT+7)
Vietjet đồng hành cùng cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face Vietnam 2016) bằng nhiều hoạt động sôi nổi.
Bình luận 0

Tất cả các người đẹp và Ban tổ chức di chuyển trên tàu bay Vietjet đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Bikini Vietjet được chọn làm trang phục trong một tập thử thách vô cùng hấp dẫn. Đại diện Vietjet sẽ cùng 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê công bố và chọn ra người chiến thắng cho thử thách được chờ đợi nhất của cuộc thi sẽ phát sóng ngày 09/7 tới đây.

img

img

img

Cuộc thi “Gương mặt Thương hiệu” (The Face) là chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, mùa đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam với sự tranh tài của 12 cô gái thuộc 3 đội của 3 vị huấn luyện viên nổi tiếng gồm ca sỹ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê. Chương trình gồm 11 tập ghi hình phát lại với 11 thử thách và 1 tập truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 tối thứ 7 hàng tuần. 3 cô gái trình diễn xuất sắc nhất sẽ lọt vào đêm chung kết và trải qua các thử thách cuối cùng để tìm ra người chiến thắng.

img

img

img

img

Không chỉ mang đến cho người dân hàng triệu cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Ngày hội Khinh khí cầu quốc tế Festival Huế 2016, Đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cuộc thi IRONMAN 70.3 Vietnam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Việt Nam, Tiếp sức mùa thi, Forbes 30 Under 30… Vietjet sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình ưu đãi về giá vé cũng như đồng hành cùng các hoạt động thiết thực, mang lại nhiều lợi ích cho hành khách, người dân.

img

img

img

img

img

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA, top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 300 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 25 triệu lượt hành khách, với gần 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem