Bình Thuận: Tổ chức Giải Lướt ván buồm Cúp thế giới

Thứ hai, ngày 21/02/2011 10:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đây là lần đầu tiên Bình Thuận được đăng cai tổ chức một giải thể thao biển mang tầm thế giới, và hội tụ các điều kiện để tổ chức giải.
Bình luận 0

Ban Tổ chức Giải Lướt ván buồm Cúp thế giới PWA vừa tổ chức họp báo tại Hà Nội công bố thể lệ tổ chức giải. Ông Nguyễn Văn Thu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết, giải sẽ được tổ chức tại Mũi Né (Phan Thiết) trong 9 ngày (từ 25.2 đến 5.3). Giải dự kiến thu hút hơn 100 vận động viên chuyên nghiệp thuộc hệ thống PWA (Hiệp hội Lướt ván buồm quốc tế), đến từ 29 quốc gia trên thế giới, tham gia thi đấu hai nội dung: Thể lệ hành động gần bờ và thể lệ tự do.

Đây là lần đầu tiên Bình Thuận được đăng cai tổ chức một giải thể thao biển mang tầm thế giới, và hội tụ các điều kiện để tổ chức giải. Thông qua giải sẽ góp phần quảng bá thương hiệu du lịch biển Bình Thuận nói riêng và VN nói chung ra thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem