Bồ cũ tố Alexis Sanchez bị... “lưỡng cực”

Thứ tư, ngày 19/06/2013 13:05 PM (GMT+7)
Dân Việt – Siêu mẫu Michelle Carvalho tiết lộ, một trong những lý do chính khiến cô buộc phải chia tay cầu thủ Alexis Sanchez là vì anh chàng đang khoác áo Barca có dấu hiệu mắc bệnh rối loạn lưỡng cực.
Bình luận 0

Ở đất nước Chile, ngay cả Tổng thống Sebastian Pinera cũng chưa chắc nổi tiếng bằng Alexis Sanchez. Rất đơn giản, chàng tiền vệ 24 tuổi này hiện đang khoác áo Barcelona và từng làm lên kỷ lục chuyển nhượng của đất nước với cái giá 35 triệu euro vào năm 2011. Chưa kể, Alexis Sanchez lại có một khuôn mặt rất nam tính.

 img
Michelle ra đi vì không chịu nổi tính khí thất thường của Alexis Sanchez

Nổi tiếng, giàu có và nam tính nên gái lúc nào cũng bu quanh Alexis Sanchez. Thực tế, ngôi sao của ĐT Chile cũng được đánh giá là một trong những anh chàng sát gái bậc nhất Barcelona. Những người đẹp bốc lửa như Claudia Ciardone hay Carla Ochoa... đều đã qua tay anh chàng chỉ cao có 1m69 này.

Hồi cuối năm ngoái, chẳng mất nhiều thời gian, Alexis Sanchez "cưa đổ" siêu mẫu sinh năm 1993 người Argentina, Michelle Carvalho. Mối quan hệ của hai người thực sự mặt nồng và tốt đẹp, đến nỗi báo chí còn đồn đoán, cựu ngôi sao Udinese chuẩn bị đón nàng về dinh. Nhưng đùng một cái, cuối tháng 3 vừa qua, cả hai đã "đường ai nấy đi".

Theo lời Alexis Sanchez, Michelle đã lén lút quan hệ với đồng đội của anh tại ĐT Chile, Jorge Valdivia. Cầu thủ Barca không thể chấp nhận một kẻ “bắt cá hai tay” và quyết định không thèm nhìn mặt người đẹp kém mình 5 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ có đúng như lời Alexis Sanchez nói, hay còn uẩn khúc gì khác.

 img
 
 img
Michelle và Alexis Sanchez khi còn mặn nồng

Sau hơn 2 tháng im lặng, cam chịu búa rìu dư luận, Michelle Carvalho đã bất ngờ trở lại và công khai tất tần tật những nguyên do khiến cô và Alexis Sanchez chia tay. Không có sự ngoại tình nào cả, mọi dự đều do Alexis Sanchez dựng lên. Michelle nói rằng Alexis Sanchez là kẻ có tính khí thất thường hay đúng hơn, mang triệu chứng của bệnh “lưỡng cực”.

“Chúng tôi từng rất vui vẻ, tôi từng rất tự hào vì có anh ấy bên cạnh. Nhưng rồi theo thời gian, mọi chuyện không còn tốt đẹp nữa. Tôi đã thực sự rất khổ sở. Có những ngày tôi muốn "chuyện ấy", nhưng anh ta thì không. Rồi anh ta rất hay ghen bóng ghen gió, nhục mạ tôi”, Michelle chia sẻ trên chương trình Opposite Worlds 2 của Brazil.

“Mọi chuyện lên đỉnh điểm khi anh ta mắng nhiếc tôi tại khách sạn và ném chiếc iPhone của tôi xuống sàn. Anh ta nhỏ nhen, ích kỷ hơn tôi tưởng rất nhiều. Tôi không thể chịu đựng thêm nữa và quyết định ra đi. Tôi nghĩ anh ta có triệu chứng của bệnh rối loạn lưỡng cực, siêu mẫu người Argentina nói thêm.

Bệnh rối loạn lưỡng cực là bệnh gì? Theo ý học, đây là căn bệnh mang hơi hướng trầm cảm. Người bị mắc bệnh thường có nhiều biến chứng về tâm lý, trạng thái tính cách thay đổi thất thường. Khi vui thì tự huyễn hoặc về mình, khi buồn thì luôn nghi ngờ, đối đầu người khác. Họ thường khiến cho những người xung quanh rơi vào trạng thái khó xử...

Những gì Michelle nói không phải không có bằng chứng. Kể từ năm 18 tuổi đến giờ, Alexis Sanchez đã trải qua chục mối tình, nhưng chẳng mối tình nào kéo dài quá nửa năm. Trong số ấy, nhiều cô nàng đành ngậm ngùi bỏ đi. Có lẽ họ chẳng thể chịu nổi tính khí thất thường của Alexis Sanchez.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem