Bồ mới của Ashley Cole “chất vấn” Cheryl

Chủ nhật, ngày 17/07/2011 09:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Người mẫu Playboy Kayla Collins - cô bồ mới nhất của chàng hậu vệ trăng hoa Ashley - đang cố tìm gặp bằng được Cheryl Cole để rõ ràng về mối quan hệ của cặp đôi một thời này.
Bình luận 0

The Sun đưa tin, Kayla, 24 tuổi chỉ muốn gặp Cheryl Cole để nói một câu yêu cầu: “Hãy kể cho tôi nghe sự thật về cô và anh ấy”.

img
Kayla Collins. Ảnh: Sun

Giới truyền thông tốn không ít giấy mực để viết về mối quan hệ qua lại giữa Ashley Cole và Collins, kể từ sau vụ ly hôn của anh chàng và giọng ca vàng Cheryl.

Hồi cuối tháng Sáu, người ta còn nhìn thấy Ashley cặp kè với người đẹp 24 tuổi Kayla trong biệt thự Playboy. Tuy nhiên, chỉ sau đó ít ngày, dư luận lại xôn xao vì tin đồn, Ashley và Cheryl sắp nối lại tình xưa.

Thậm chí, nhiều tờ báo còn trích dẫn tuyên bố của Ashley rằng: “Tôi sắp giành lại được trái tim của Cheryl. Chúng tôi sẽ lại về bên nhau”.

“Kayla rất bối rối và giận dữ. Cô ấy muốn nói chuyện với Cheryl để ba năm rõ mười”, một nguồn tin cho biết.

“Kayla muốn biết chỗ đứng thực sự của cô ấy. Và cô ấy muốn nghe lời nói trực tiếp từ Cheryl, chứ không phải qua miệng lưỡi của mấy tờ báo lá cải”.

“Kayla muốn nhìn thẳng vào mắt Cheryl để tìm ra sự thật. Mấy ngày nay, Kayla đang cố tìm hiểu xem Cheryl đang ở đâu để hẹn gặp, nhưng cô ấy vẫn chưa tìm ra”.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem