Bộ trưởng GTVT đối thoại trực tuyến với nhân dân

Thứ ba, ngày 10/01/2012 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bạn đọc có thể gửi câu hỏi cho Bộ trưởng Đinh La Thăng về địa chỉ thư điện tử doithoai@chinhphu.vn.
Bình luận 0

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng yêu cầu lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương tăng cường giao lưu trực tuyến, đối thoại trực tuyến trên Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, vào 14 giờ ngày 12.1, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng sẽ đối thoại trực tuyến với người dân.

Cuộc đối thoại sẽ tập trung vào các vấn đề lớn như tiến độ và chất lượng của các công trình giao thông; giảm thiểu ùn tắc và tai nạn giao thông ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh; phục vụ đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán; lệ phí lưu hành phương tiện giao thông.

Cuộc đối thoại được truyền hình trên Internet để cung cấp thông tin tới các tầng lớp nhân dân trong nước, bà con Việt kiều, các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bạn đọc có thể gửi câu hỏi cho Bộ trưởng Đinh La Thăng về địa chỉ thư điện tử doithoai@chinhphu.vn.

Trước đó, Bộ trưởng Công Thương Vũ Huy Hoàng, Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Bộ trưởng LĐTBXH Phạm Thị Hải Chuyền cũng đã đối thoại trực tuyến về các vấn đề nóng của ngành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem