Gái điếm của Rooney: Vừa sinh con đã “săn” cầu thủ

Thứ năm, ngày 29/08/2013 12:58 PM (GMT+7)
Sau những scandal tình dục với cầu thủ bóng đá Rooney và Balotelli, gái gọi Jenny Thompson ngày càng phất lên như diều gặp gió. Cô ả nhận được không ít sự quan tâm của các ngôi sao hám của lạ tại Premier League.
Bình luận 0

img

Gia đình Rooney suýt tan nát vì Jenny Thompson

Tháng 8.2010, Wayne Rooney mặc kệ cô vợ Coleen đang bụng mang dạ chửa bé Kai đi tìm thú vui từ gái điếm. “Trò chơi 3 người” của ngôi sao MU với hai cô ả Jenny Thompson và Helen Wood diễn ra tại khách sạn Lowry. Theo lời tiết lộ của gái gọi đến từ Bolton, trong thời gian 4 tháng, Rooney đã 7 lần quan hệ với cô.

Sự việc trở nên ầmĩ và là cơ hội cho giới truyền thông Anh mổ xẻ một thời gian dài. Những bí mật về cuộc tình thoáng qua giữa gã Sherk và gái làng chơi Jenny Thompson dần dần được lật tẩy. Kênh ITV trả số tiền 30.000 bảng cho gái gọi của Rooney để cô kể lại câu chuyện tại khách sạn với tiền đạo người Anh.

Bên cạnh đó, Jenny Thompson còn nhận đượclời mời tham gia của các nhà sản xuất chương trình Celebrity Big Brother.

Nhờ bán thông tin cho giới truyền thông, gái làng chơi Jenny Thompson có được một khoản tiền lớn để tu sửa nhan sắc và biến mình trở thành tú bà của nhà thổ Erotica Companions nổi tiếng tại Manchester.

Wayne Rooney bỏ ra 1.200 bảng Anh để có được một đêm “vui vẻ” mà chẳng ngờ thiệt hại sau đó của anh còn lớn hơn gấp bội. Không chỉ bị giới truyền thông "ném đá", gã Sherk còn bị cô vợ Coleen dọa ly hôn. May mắn cho Rooney là bà xã độ lượng của anh cuối cùng cũng tha thứ cho chồng.

Những tưởng mọi chuyện đã yên ổn thì ngay trước trận derby Manchester cuối năm ngoái, tiền đạo MU lại bị tống tiền bởi clip sex. Số là bạn trai của hai ả gái điếm đều thuộc dạng "dân xã hội" ở nước Anh. Không rõ, Rooney phải bỏ ra bao nhiêu để đổi lấy sự im lặng.

Khi lên giường với Rooney, Thompson sẽ không thể tưởng tượng được ngày mình sẽ phải đối mặt bà xã của tiền đạo MU sẽ như thế nào. Ai cũng biết đàn bà khi ghen thì sẽ ghê gớm như thế nào và Coleen cũng chẳng phải là ngoại lệ.

Cô vợ của chân sút người Anh từng suýt “xé xác” ả gái gọi lẳng lơ ở hộp đêm Mosquito. Nếu không nhanh chân chạy trốn thì không biết chuyện gì có thể xảy ra với Jenny Thompson.

Tuy nhiên, sau đó chính Jenny Thompson đã công khai xin lỗi Coleen: “Tôi cảm thấy có lỗi lớn với những gì đã làm với Coleen. Ở thời điểm đó, tôi biện hộ rằng đó là công việc nhưng cảm giác phải chịu trách nhiệm vì làm xáo trộn một gia đình hạnh phúc vẫn cứ mãi đeo bám tôi.”.

Vừa sinh con xong đã đi "săn" cầu thủ

Chỉ vài tháng sau khi sinh cô bé Izabella, ả gái gọi của Rooney lại tiếp tục "đi khách". Tất nhiên, khách hàng của một gái điếm cao cấp như Jenny Thompson không thể bình thường. Đối tượng mà cô nàng này muốn “săn” chính là giới cầu thủ đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Tờ The Sun cho biết, Jenny Thompson mới lên giường với 3 ngôi sao Premier League. Danh tính của các cầu thủ này chưa được xác định. Tuy nhiên, “gà móng đỏ” tiết lộ, cô từng “mây mưa” với một cầu thủ ngay trên chiếc giường mà anh ta vẫn ngủ với vợ hàng đêm. Thế là số lượng khách hàng ở Premier League của gái gọi đến từ Bolton lại tiếp tục tăng thêm.

Balotelli khi còn cặp kè với siêu mẫu Raffaella Fico cũng không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của Jenny Thompson. Lần đó, “Siêu quậy” vui vẻ với cô nàng đến tận 5h sáng rồi phóng thẳng xe ra sân tập của Man City mà không cần nghỉ ngơi. Thế nến mới có chuyện, gái gọi của Rooney chấm... Balotelli 9.5 điểm về chuyện giường chiếu.

Cuốn sách tự truyện của Jenny Thompson dự kiến được xuất bản vào cuối năm nay hẳn sẽ rất đắt khách khi mà danh sách khách hành của cô ả này ngày càng dài ra. Không hiểu 3 ngôi sao Premier League kia nghĩ gì mà dám cả gan qua lại với gái gọi tai tiếng này. Thế này thì sẽ lại có chuyện Jenny Thompson mang thai mà không biết đứa con trong bụng của mình là ai.

Thể thao 24h (Theo Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem