Bóng hồng siêu khêu gợi làm... HLV bóng đá nam

Thứ năm, ngày 04/10/2012 13:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tất cả các cầu thủ trong CLB hạng 5 của Croatia, NK Viktorija Vojakovac đặc biệt hứng khởi và vui mừng khi chính thức có người cầm quân mới. HLV của họ là một kiều nữ tóc vàng xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.
Bình luận 0

Vị HLV xinh như mộng này là Tihana Nemcic (24 tuổi). Cô chính thức trở thành nữ HLV đầu tiên của một đội bóng đá nam.

img
Nữ HLV xinh đẹp mới của đội tuyển bóng đá nam NK Viktorija Vojakovac, Croatia

Trước khi nhận vị trí cầm quân và dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam, người đẹp có 10 năm thi đấu cho tuyển nữ Dinamo Zagreb và cũng góp mặt trong đội hình tuyển nữ Croatia. Năm 2008, Tihana tham dự cuộc thi Hoa khôi thể thao Croatia và lọt vào top 15 người đẹp nhất trong vòng chung kết.

>> Nữ HLV bóng đá nam sexy trong từng khoảnh khắc

Ngoài đời, Tihana Nemcic là cô gái hết sức duyên dáng, dịu dàng. Tuy nhiên, khi có mặt trên sân cỏ, trên cương vị HLV, kiều nữ 24 tuổi tỏ ra nghiêm khắc, cô cảnh báo các cầu thủ nam rằng: "Hãy lắng nghe tôi và đừng có gây rối. Tôi là HLV trưởng, có toàn quyền quyết định tới lối chơi cũng như nhân sự của đội bóng".

Việc một cô gái trở thành người cầm quân của đội bóng đá nam theo Tihana Nemcic là chuyện bình thường bởi cô cho rằng: "Nếu phụ nữ và nam giới có bằng cấp như nhau về nghề HLV thì tôi cho rằng chẳng có lý do gì mà tôi không được dẫn dắt đội bóng đá nam".

Tihana Nemcic cho biết cô sẽ cố gắng dẫn dắt đội bóng của mình để đạt được những thành tích cao trong các giải đấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem