Brazil triệu tập đội hình cho trận giao hữu với Đức

Thứ tư, ngày 27/07/2011 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, HLV Mano Menezes đã triệu tập danh sách 23 cầu thủ chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển Đức vào ngày 9.8 tới. Đáng chú ý là Kaka và Ronaldinho vẫn tiếp tục bị lãng quên.
Bình luận 0

Vào ngày 9.8 tới, Selecao sẽ có trận giao hữu với ĐT Đức tại sân Mercedez-Benz Arena, Stuttgart. Đây được xem là cơ hội để Menezes và các học trò lây lại thể diện sau màn trình diễn tệ hại tại Copa America 2011.

img

Trong danh sách 23 cầu thủ mà Menezes vừa công bố, chỉ có một vài sự bổ sung so với đội hình dự Copa America 2011. Đó là sự xuất hiện của những cái tên mới như hậu vệ Dede (Vasco) và tiền đạo Jonas thay cho Adriano (Barcelona) và Elano (Santos).

Trong khi đó, hai cầu thủ đang được CĐV của các vũ công Samba chờ đợi là Ronaldinho và Kaka vẫn tiếp tục bị loại. Đáng chú ý là trường hợp của Kaka, vì trong mấy trận giao hữu gần đây, anh đã thi đấu rất tốt trong màu áo Real Madrid.

Danh sách 23 cầu thủ Brazil vừa được triệu tập:

Thủ môn: Julio Cesar (Inter), Victor (Gremio).

Hậu vệ: Daniel Alves (Barcelona), Maicon, Lucio (Inter), Andre Santos (Fenerbahce) Thiago Silva (AC Milan), David Luiz (Chelsea), Dede (Vasco).

Tiền vệ: Lucas Leiva (Liverpool), Ramires (Chelsea), Elias (Atletico Madrid), Ralf (Corinthians), Luis Gustavo (Bayern Munich), Paulo Henrique Ganso (Santos), Lucas (Sao Paulo), Fernandinho (Shakhtar Donetsk), Renato Augusto (Bayer Leverkusen).

Tiền đạo: Neymar (Santos), Alexandre Pato, Robinho (AC Milan), Fred (Fluminense), Jonas (Valencia).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem